ReadyPlanet.com
dot dot
dot
พรีเมี่ยม ของชำร่วย กระเป๋า พลาสติก บรรจุภัณฑ์ Premium
dot
bulletกระบองลม
bulletกระเป๋า
bulletกระเป๋าพลาสติก
bulletกล่องพลาสติก
bulletกางเกงกันน้ำ
bulletของขวัญ ของที่ระลึก
bulletของชำร่วย
bulletเครื่องเขียน
bulletซองกันน้ำโทรศัพท์มือถือ
bulletซองโทรศัพท์มือถือ
bulletซองพลาสติก
bulletถุงกันน้ำกล้องถ่ายรูป
bulletถุงพลาสติก
bulletที่เช็ดจอโทรศัพท์มือถือ
bulletบรรจุภัณฑ์
bulletป้าย 3 มิติ
bulletป้ายติดกระเป๋า
bulletป้ายติดรถยนต์
bulletแผ่นรองเมาส์
bulletพรีเมี่ยม
bulletพวงกุญแจ
bulletพัดกระดาษ
bulletพัดพลาสติก
bulletแฟ้มพลาสติก
bulletโลโก้ยาง
bulletสติกเกอร์ซีทรู
bulletสติ๊กเกอร์ติดรถยนต์
bulletสินค้าเป่าลม
bulletหมวกคลุมผม
bulletหมวกโฟม
bulletอัลบั้มซีดี
bulletแฮงเกอร์ แผงโชว์สินค้า
bulletพลาสติก อื่น ๆ
dot
สมัครรับข่าวสาร

dot
dot
ทำไมถึงเลือกเรา?
dot
bulletนโยบายบริษัท
bulletการทำงานที่ครบวงจร
bulletบทพิสูจน์-ลูกค้าของเรา
bulletรับประกันคุณภาพ
bulletนโยบายความเป็นส่วนตัว
dot
บริษัทในเครือ
dot
dot
รับประกันคุณภาพ
dot
dot
ส่งไฟล์ขนาดใหญ่
dot
dot
แลกลิงค์ Link Exchange
dot
bulletแลกลิงค์ 1
bulletแลกลิงค์ 2
bulletแลกลิงค์ 3
bulletแลกลิงค์ 4
bulletCode แลกลิงค์


และต่อไป...
LINE OA id: @458zoknx


คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย : กระเป๋า พรีเมี่ยม พลาสติก พรีเมียม ของชำร่วย บรรจุภัณฑ์

คำถามที่พบบ่อย  HOTLINE: สายด่วน 081 374 8499 LINE OA id: @458zoknx

» สินค้ามีอะไรบ้าง
» สินค้ามีจำหน่ายเป็นการทั่วไปที่ลูกค้าสามารถซื้อไปได้เลยหรือไม่
» สินค้าแต่ละตัวมีราคาเท่าไหร่
» ยอดการสั่งซื้อขั้นต่ำคือเท่าไหร่
» สามารถพิมพ์ชื่อ โลโก้ หรือรูปภาพที่ลูกค้ากำหนด และ ปรับเปลี่ยนวัสดุและขนาดได้หรือไม่
» หน่วยงานของรัฐสามารถสั่งซื้อสินค้าจากบริษัทได้หรือไม่
» ระยะเวลาการผลิต
» สามารถทำตัวอย่างให้ดูก่อนผลิตจริงได้หรือไม่
» มีบริการออกแบบให้แก่ลูกค้าหรือไม่
» ลูกค้าสามารถขอตัวอย่างสินค้าที่มีการผลิตไปแล้ว เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจได้หรือไม่
» ขั้นตอนการสั่งซื้อเป็นอย่างไรบ้าง
» รูปแบบการชำระเงินเป็นอย่างไร
» ลูกค้าสามารถชำระค่ามัดจำ, ค่าใช้จ่าย, ค่าสินค้าได้ในทางใดบ้าง
» จะมั่นใจได้อย่างไรว่าถ้าสั่งซื้อสินค้ากับทางบริษัทฯ หรือมีการชำระเงินล่วงหน้าแล้วลูกค้าจะไม่เกิดความเสียหายในกรณีที่ไม่ได้รับสินค้าหรือได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่กำหนด
» หากสินค้าที่ได้รับไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้บริษัทฯ จะดำเนินการอย่างไร
» เมื่อชำระค่าสินค้าแก่บริษัท ฯ ลูกค้ามีหน้าที่ต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% หรือไม่
» ถ้าท่านมีลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าของทางบริษัท แต่ท่านไม่ประสงค์จะรับผิดชอบด้านการเงิน ขอเป็นเซลอิสระได้หรือไม่
» หากมีคำถามอื่นสามารถสอบถามได้ที่ใด

 


 

 ถาม: สินค้ามีอะไรบ้าง
ตอบ: บริษัทฯ เป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าที่ทำจากพลาสติก ยูนิพลาสต์ ชนิดอ่อน, พลาสติก พีพี, หนังเทียม และอื่น ๆ สินค้าของเราประกอบด้วย กระบองลม กระเป๋า กระเป๋าพลาสติก กล่องพลาสติก ของขวัญ ของที่ระลึก ของชำร่วย เครื่องเขียน ซองกันน้ำโทรศัพท์มือถือ ซองโทรศัพท์มือถือ ซองพลาสติก ถุงกันน้ำกล้องถ่ายรูป ถุงพลาสติก ที่เช็ดจอโทรศัพท์มือถือ บรรจุภัณฑ์ ป้าย-3-มิติ ป้ายติดกระเป๋า ป้ายติดรถยนต์ แผ่นรองเมาส์ พรีเมี่ยม พวงกุญแจ พัดพลาสติก แฟ้มพลาสติก โลโก้ยาง สติกเกอร์ซีทรู สติ๊กเกอร์ติดรถยนต์ สินค้าเป่าลม หมวกคลุมผม หมวกโฟม อัลบั้มซีดี แฮงเกอร์ พลาสติกอื่น ๆ ฯลฯ ท่านสามารถดูรายละเอียดได้จากหน้า ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ

 ถาม: สินค้ามีจำหน่ายเป็นการทั่วไปที่ลูกค้าสามารถซื้อไปได้เลยหรือไม่
ตอบ: บริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด มิได้มีสินค้าไว้จำหน่ายเป็นการทั่วไป สินค้าของบริษัทเกือบทั้งหมดเป็นสินค้าที่ลูกค้า สั่งผลิตในขนาด, รูปแบบ และลายพิมพ์ที่กำหนดไว้ บริษัทมิได้มีสต็อกสินค้าที่ลูกค้าท่านอื่นสามารถสั่งซื้อได้ทันที

 ถาม: สินค้าแต่ละตัวมีราคาเท่าไหร่
ตอบ: ท่านสามารถสอบถามราคาสินค้าได้จากพนักงานของบริษัท หรือติดต่อทางอีเมลที่ info.arunsiam@gmail.com ราคาสินค้าขึ้นอยู่กับแบบ, จำนวนสีพิมพ์ และจำนวนการสั่งซื้อ การสั่งซื้อจำนวนมากจะได้ราคาที่ถูกกว่าการสั่งซื้อสินค้าจำนวนน้อย โดยราคาสินค้าที่แจ้งยังมิได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

 ถาม: ยอดการสั่งซื้อขั้นต่ำคือเท่าไหร่
ตอบ: เนื่องจากบริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด เป็นผู้ผลิตสินค้าตามคำสั่งซื้อของลูกค้า การผลิตสินค้าจึงจำเป็นต้องมีขั้นต่ำการสั่งซื้อ (Minimum Order) เพื่อให้ครอบคุมค่าใช้จ่ายซึ่งประกอบด้วยค่าวัตถุดิบ, ค่าโมลด์, ค่าเพลทพิมพ์สี, และอื่นๆ ทางบริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด กำหนดยอดขั้นต่ำการสั่งซื้อเป็นจำนวนเงินที่ 10,000 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เช่นถ้าสินค้าราคาชิ้นละ 10.00 บาท ลูกค้าจำเป็นต้องสั่งซื้อขั้นต่ำ 1,000 ชิ้น ซึ่งโดยปกติแล้วสินค้าทั่วไปจะเริ่มต้นที่ 1,000 ชิ้น ยกเว้นสินค้าบางประเภท เช่น ซองพลาสติก ลูกค้าอาจจำเป็นต้องสั่งถึง 10,000 ชิ้น

 ถาม: สามารถพิมพ์ชื่อ โลโก้ หรือรูปภาพที่ลูกค้ากำหนด และ ปรับเปลี่ยนวัสดุและขนาดได้หรือไม่
ตอบ: ได้ ลูกค้าสามารถให้พิมพ์ชื่อ โลโก้ หรือลวดลายที่ลูกค้ากำหนดได้ ท่านสามารถให้ทางบริษัทฯ ปรับเปลี่ยนขนาดสินค้าตามที่ท่านต้องการได้

 ถาม: หน่วยงานของรัฐสามารถสั่งซื้อสินค้าจากบริษัทได้หรือไม่
ตอบ: ได้ หน่วยงานของรัฐหลายแห่งได้สั่งซื้อสินค้าจากทางบริษัท เช่น สำนักงานแรงงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, ธนาคารออมสิน, สรรพสามิตรจังหวัดนครปฐม, สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาฬสินธุ์ และอื่น ๆ โดยหน่วยงานของรัฐทำใบสั่งซื้อสั่งจ้างให้แก่ทางบริษัท บริษัทผลิตสินค้าและนำส่งสินค้าแก่หน่วยงาน บริษัทพร้อมรับชำระเงินค่าสินค้าตามกฎระเบียบของหน่วยงานต่าง ๆ เช่น รับเป็นเงินสด, เช็ค, โอนเงินเข้าบัญชี

 ถาม: ระยะเวลาการผลิต
ตอบ: ระยะเวลาการผลิตของสินค้าแต่ละตัวใช้เวลาไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับรูปแบบ, จำนวน, และขั้นตอนการผลิต ตามปกติสินค้าที่สั่งจำนวนไม่มากจะใช้เวลาประมาณ 10-20 วัน นับตั้งแต่วันสรุปแบบและได้รับคำสั่งซื้อ หากสินค้ามีจำนวนมากอาจใช้ระยะเวลานานขึ้น

 ถาม: สามารถทำตัวอย่างให้ดูก่อนผลิตจริงได้หรือไม่
ตอบ: ลูกค้าสามารถให้ทางบริษัทฯ ผลิตตัวอย่างสินค้าพร้อมลายพิมพ์ให้ดูก่อนได้โดยจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 3,000-5,000 บาทต่อแบบ (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) อย่างไรก็ตามหากลูกค้าสั่งซื้อสินค้าดังกล่าว ทางบริษัทจะหักส่วนลดคืนให้ลูกค้าจากยอดสั่งซื้อสินค้าตามจำนวนที่บริษัทได้เก็บจากลูกค้าเป็นค่าตัวอย่าง

 ถาม: มีบริการออกแบบให้แก่ลูกค้าหรือไม่
ตอบ: ทางบริษัทฯ มีบริการออกแบบให้แก่ลูกค้าโดยไม่คิดมูลค่า ลูกค้าสามารถให้ทางบริษัทออกแบบสินค้าพร้อมลายพิมพ์บนคอมพิวเตอร์ให้แก่ลูกค้าดูก่อนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพียงลูกค้าส่งไฟล์ภาพ หรือ โลโก้และรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้แก่ทางบริษัทฯ

 ถาม: ลูกค้าสามารถขอตัวอย่างสินค้าที่มีการผลิตไปแล้ว เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจได้หรือไม่
ตอบ: ได้ ลูกค้าสามารถขอให้ทางบริษัทฯ จัดสินค้าที่ผลิตไปแล้วและมีเหลือให้ลูกค้าเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ ลูกค้าสามารถมารับตัวอย่างสินค้าได้ที่บริษัทโดยไม่คิดมูลค่า หรือให้ทางบริษัทจัดส่งให้โดยบริษัทคิดค่าจัดส่งเป็นเงิน 200 บาทต่อครั้ง ซึ่งลูกค้าสามารถขอสินค้าตัวอย่างได้มากกว่า 1 ชิ้น

 ถาม: ขั้นตอนการสั่งซื้อเป็นอย่างไรบ้าง
ตอบ: 
1. ลูกค้าระบุรหัสและชื่อสินค้าให้ทางบริษัทฯ ทราบพร้อมจำนวนและแบบพิมพ์ เพื่อให้ทางบริษัทฯ ประเมินราคา
2. บริษัทและลูกค้าตกลงราคา, รายละเอียดการชำระเงิน, ระยะเวลาการผลิต
3. บริษัททำภาพ graphic ให้ลูกค้าดูเพื่อประกอบการตัดสินใจ
4. บริษัทฯ ทำตัวอย่างจริงพร้อมลายพิมพ์ (ถ้ามี) เพื่อให้ลูกค้าอนุมัติ
5. ลูกค้าส่งใบสั่งซื้อให้ทางบริษัทฯ พร้อมเอกสารดังต่อไปนี้ หลักฐานการจ่ายมัดจำ (ถ้ามี), ทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภพ.20), ใบเปิดหน้าบัญชี, แผนที่
6. บริษัทฯ ผลิตสินค้าตามกำหนดระยะเวลาการผลิตและส่งมอบสินค้าให้แก่ลูกค้า
7. ลูกค้าชำระค่าสินค้าตามที่ได้ตกลงไว้

 ถาม: รูปแบบการชำระเงินเป็นอย่างไร
ตอบ: รูปแบบการชำระเงินขึ้นอยู่กับการประเมินฐานะทางการเงินของลูกค้าโดยทางบริษัทฯ ซึ่งมีตั้งแต่การเก็บมัดจำ (มัดจำ 50% และชำระเป็นเงินสดเมื่อส่งสินค้า สำหรับกรณีลูกค้าใหม่), การชำระเป็นเงินสดเมื่อส่งสินค้า (ลูกค้าต่างจังหวัดชำระเงินครบถ้วนก่อนส่งมอบสินค้า), การให้เครดิตแก่ลูกค้า และการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตออนไลน์ (ดูรายละเอียดได้ที่หน้า การชำระเงิน)

 ถาม: ลูกค้าสามารถชำระค่ามัดจำ, ค่าใช้จ่าย, ค่าสินค้าได้ในทางใดบ้าง
ตอบ: ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้หลายวิธี โปรดคลิ๊กที่หน้า การชำระเงิน เพื่อดูรายละเอียด 


 ถาม: จะมั่นใจได้อย่างไรว่าถ้าสั่งซื้อสินค้ากับทางบริษัทฯ หรือมีการชำระเงินล่วงหน้าแล้วลูกค้าจะไม่เกิดความเสียหายในกรณีที่ไม่ได้รับสินค้าหรือได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่กำหนด
ตอบ: บริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 40 ปี ด้วยทุนจดทะเบียน 15 ล้านบาท, ได้จดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (โปรดดูใบทะเบียนการค้า), จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มต่อกรมสรรพากร (โปรดดูใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม-ภ.พ.20), ได้รับการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce Registration) และยังได้รับเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือในการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์(TrustMark) จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ นอกจากนี้ท่านสามารถพิสูจน์ได้จากรายชื่อลูกค้าของบริษัทฯ ที่ได้ให้ความไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการของบริษัทฯ โดยดูได้จาก บทพิสูจน์-ลูกค้าของเรา และทุกครั้งที่บริษัทฯ ได้รับการชำระเงินจากลูกค้า บริษัทฯ จะทำการจัดส่งเอกสารอันได้แก่ใบรับเงินมัดจำ หรือใบเสร็จให้ลูกค้าทันที

 ถาม: หากสินค้าที่ได้รับไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้บริษัทฯ จะดำเนินการอย่างไร
ตอบ: บริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด รับประกันคุณภาพสินค้าเป็นระยะเวลา 30 วันหลังจากที่ลูกค้าได้รับสินค้า หากบริษัทพิสูจน์แล้วว่าสินค้าที่ผลิตและส่งมอบให้แก่ลูกค้า ไม่เป็นไปตามที่กำหนด อันเกิดจากความผิดพลาดในขั้นตอนการผลิตและวัตถุดิบของทางบริษัทฯ บริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด ยินดีแก้ไขสินค้าดังกล่าว ผลิตสินค้าขึ้นใหม่แก่ลูกค้า หรือคืนเงินค่าสินค้าทั้งหมดแก่ลูกค้าภายใน 7 วัน (รายละเอียด)

 ถาม: เมื่อชำระค่าสินค้าแก่บริษัท ฯ ลูกค้ามีหน้าที่ต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% หรือไม่
ตอบ: ลูกค้าไม่มีหน้าที่หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% เนื่องจากการซื้อสินค้าจากบริษัทถือเป็นสัญญาซื้อขาย มิใช่สัญญาจ้างทำของ ตามคำสั่งของกรมสรรพากร ที่ ท.ป.4/2528 (รายละเอียด)

 ถาม: ถ้าท่านมีลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าของทางบริษัท แต่ท่านไม่ประสงค์จะรับผิดชอบด้านการเงิน ขอเป็นเซลอิสระได้หรือไม่
ตอบ: ได้ ท่านสามารถติดต่อขอเป็นเซลอิสระของทางบริษัทฯ ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สอบถามรายละเอียดได้ที่ info.arunsiam@gmail.com
ตอบ: ท่านสามารถติดต่อทางบริษัทฯ ได้โดยตรงตามรายละเอียดที่หน้า ติดต่อเรา

 


 

เอกสารราชการที่เกี่ยวข้องกับการประกอบกิจการ

 

 

ใบสำคัญแสดงการจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนบริษัท หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ภ.พ.20 ใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงาน
ใบสำคัญแสดงการจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนบริษัท

หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท

ใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.20)

ใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงาน

บัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร

ใบเปลี่ยนหมายเลขประจำบ้าน

กรมการค้าต่างประเทศ ID Card

บัตรประจำตัวผู้ส่งออก Manager Card

บัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร

ใบเปลี่ยนหมายเลขประจำบ้าน

กรมการค้าต่างประเทศ ID Card

บัตรประจำตัวผู้ส่งออก Manager Card

เว็บไซต์นี้ได้รับการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์

DBD Verified    

เว็บไซต์นี้ได้รับการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

 เว็บไซต์นี้ได้รับเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือในการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์    

หากมีคำถามอื่น ท่านสามารถติดต่อเราโดยใช้แบบฟอร์มด้านล่าง



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด







Copyright © 2010 All Rights Reserved.
กระบองลม กระเป๋า กระเป๋าพลาสติก กล่องพลาสติก กางเกงกันน้ำ ของขวัญ ของที่ระลึก ของชำร่วย เครื่องเขียน ซองกันน้ำโทรศัพท์มือถือ
ซองโทรศัพท์มือถือ ซองพลาสติก ถุงกันน้ำกล้องถ่ายรูป ถุงพลาสติก ที่เช็ดจอโทรศัพท์มือถือ บรรจุภัณฑ์ ป้าย-3-มิติ ป้ายติดกระเป๋า
ป้ายติดรถยนต์ แผ่นรองเมาส์ พรีเมี่ยม พวงกุญแจ พัดกระดาษ พัดพลาสติก แฟ้มพลาสติก โลโก้ยาง สติกเกอร์ซีทรู สติ๊กเกอร์ติดรถยนต์
สินค้าเป่าลม หมวกคลุมผม หมวกโฟม อัลบั้มซีดี แฮงเกอร์ พลาสติกอื่น ๆ

บริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด
9 ซอยประชาอุทิศ 33 แยก 9 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140
Tel:0-2873-2819 (AUTO) Fax:0-2874-9410 Email: info.arunsiam@gmail.com
website:www.arunsiam.co.th | www.packagingpremium.com
เกี่ยวกับเรา ลิขสิทธิ์ บริษัทในเครือ

ข่าวเศรษฐกิจ
ธปท. เผยเศรษฐกิจไทยหดตัวในเดือนพฤศจิกายน จากปัญหาอุทกภัย ทั้งภาคเกษตร อุตสาหกรรม และการท่องเที่ยว ซึ่งส่งผลกระทบต่อเนื่องไปยังการส่งออก การบริโภค และการลงทุนภาคเอกชน โดยดัชนีการอุปโภคบริโภคภาคเอกชนลดลงร้อยละ 0.5 จากเดือนก่อนหน้า ดัชนีการลงทุนภาคเอกชนหดตัวร้อยละ 6.3 จากเดือนก่อนหน้า และดัชนีผลผลิตภาคอุตสาหกรรมลดลงร้อยละ 48.6 จากช่วงเดียวกันปีก่อน ทางด้านสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) คาดว่าจีดีพีในปีนี้จะขยายตัวร้อยละ 1.1 แต่จะกลับมาขยายตัวราวร้อยละ 5 ในปีหน้า
Make payments with PayPal - it's fast, free and secure! ชำระด้วยบัตรเครดิตออนไลน์ผ่านระบบ PaySbuy เว็บไซต์นี้ได้รับเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือในการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เว็บไซต์นี้ได้รับการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์