ReadyPlanet.com
dot dot
dot
พรีเมี่ยม ของชำร่วย กระเป๋า พลาสติก บรรจุภัณฑ์ Premium
dot
bulletกระบองลม
bulletกระเป๋า
bulletกระเป๋าพลาสติก
bulletกล่องพลาสติก
bulletกางเกงกันน้ำ
bulletของขวัญ ของที่ระลึก
bulletของชำร่วย
bulletเครื่องเขียน
bulletซองกันน้ำโทรศัพท์มือถือ
bulletซองโทรศัพท์มือถือ
bulletซองพลาสติก
bulletถุงกันน้ำกล้องถ่ายรูป
bulletถุงพลาสติก
bulletที่เช็ดจอโทรศัพท์มือถือ
bulletบรรจุภัณฑ์
bulletป้าย 3 มิติ
bulletป้ายติดกระเป๋า
bulletป้ายติดรถยนต์
bulletแผ่นรองเมาส์
bulletพรีเมี่ยม
bulletพวงกุญแจ
bulletพัดกระดาษ
bulletพัดพลาสติก
bulletแฟ้มพลาสติก
bulletโลโก้ยาง
bulletสติกเกอร์ซีทรู
bulletสติ๊กเกอร์ติดรถยนต์
bulletสินค้าเป่าลม
bulletหมวกคลุมผม
bulletหมวกโฟม
bulletอัลบั้มซีดี
bulletแฮงเกอร์ แผงโชว์สินค้า
bulletพลาสติก อื่น ๆ
dot
สมัครรับข่าวสาร

dot
dot
ทำไมถึงเลือกเรา?
dot
bulletนโยบายบริษัท
bulletการทำงานที่ครบวงจร
bulletบทพิสูจน์-ลูกค้าของเรา
bulletรับประกันคุณภาพ
bulletนโยบายความเป็นส่วนตัว
dot
บริษัทในเครือ
dot
dot
รับประกันคุณภาพ
dot
dot
ส่งไฟล์ขนาดใหญ่
dot
dot
แลกลิงค์ Link Exchange
dot
bulletแลกลิงค์ 1
bulletแลกลิงค์ 2
bulletแลกลิงค์ 3
bulletแลกลิงค์ 4
bulletCode แลกลิงค์


และต่อไป...
LINE OA id: @458zoknx


ความมั่นใจของลูกค้าต่อบริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด article

นี่คือส่วนหนึ่งของลูกค้าที่มั่นใจในการสั่งซื้อสินค้าของบริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด

DJ อรรณพ กิตติกุล : "ผมได้สั่งซื้อสินค้าจากอรุณสยามหลายครั้งแล้ว ประทับใจในบริการที่รวดเร็ว และสินค้ามีคุณภาพ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยครับ"

คุณน้อง (ไอ.ซี.ซี.) : "บริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด เป็นโรงงานผู้ผลิตจริง ๆ ทำงานรวดเร็ว ตรงต่อเวลา สั่งของไม่กี่วันก็ได้แล้ว"

คุณฝน (สิ่งทอซาติน) : "อรุณสยาม เป็นซัพพลายเออร์ที่ให้ความร่วมมือในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้ดีมาก"

คุณสุรสีห์ (ภัทยาอุตสาหกิจ) : "ออกแบบฟรี! มีการดีไซน์แบบที่สวยงามและหลากหลาย มี Idea ใหม่ ๆ นำเสนอในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าที่คาดไว้"

คุณเจี๊ยบ (เบอรี่ยุคเกอร์) : "อรุณสยามเป็นผู้นำในวงการพลาสติก ทำอะไรก็ทำได้อย่างใจคิด support ได้ทุกอย่าง นัดส่งสินค้าภายใน 3 วัน แต่ทำได้จริงภายใน 2 วัน ชอบส่งของก่อนเวลาทุกครั้ง"

คุณนุช (เกรทเตอร์ฟาร์ม่า) : "ซื้อสินค้าจากอรุณสยาม เพราะรวดเร็วทันใจ ราคาบางครั้งอาจจะสูงกว่าคนอื่นบ้าง แต่งานที่ได้รับคุ้มราคามาก และคิดว่า order หน้าไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบกับเจ้าอื่นแล้ว"

คุณสุนี (ไลอ้อน) : "สั่งซื้อสินค้าที่อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ เพราะรวดเร็ว ออกแบบดี งานสวย สั่งของเป็นแสนชิ้นก็รับได้ เพราะมีโรงงานและเครื่องจักรพร้อม"

คุณกุ้ง : "สั่งทำปกเมนูอาหารเพื่อส่งไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา Arunsiam ผลิตได้สวยงามและดูดีมีสไตล์ สั่งจำนวนหลักร้อยหรือหลักพันชิ้นก็ทำค่ะ"

คุณดุจดาว (บ้านหม้อดอทคอม) : "ให้ทำแฟ้มใส่เอกสารตามแบบของบ้านหม้อดอทคอม อรุณสยาม สามารถทำออกมาได้สวยงาม ตรงตามที่ต้องการ สามารถนำไปมอบให้ผู้บริหารได้อย่างภาคภูมิใจ"

คุณแอน (ไทยประกัน) : "อรุณสยามทำปกกรมธรรม์ประกันชีวิต โดยการประมูลราคาแข่งกับซัพพลายเออร์รายอื่นในราคาต่ำที่สุด ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ผลิตตลอดทั้งปี และรู้สึกว่าพอได้ทำงานกับอรุณสยาม ก็รู้สึกประทับใจ"

คุณพร (เบสิก) : "พนักงานฝ่ายขายติดตามงานได้ดี ขอใบเสนอราคาก็ได้ทันที ทำให้การสั่งซื้อสินค้าเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว"

คุณนิกกี้ (เดลิคาท์ ฟลอเร่) : "สั่งสายแขวนสินค้าจำนวน 100 อัน อรุณสยามก็รับทำ สามารถทำในแบบที่เราต้องการและมีโลโก้ที่เราต้องการได้ด้วย"

คุณพงศพัฒน์ (พรีเมี่ยมวัน) : "ชอบบริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด ตรงที่มีการออกแบบให้ด้วยโดยไม่คิดมูลค่า เราแค่บอกว่าเราต้องการอะไร บริษัทฯ ก็ออกแบบและส่งอีเมลมาให้ภายในวันเดียวโดยไม่คิดเงินเลย ทำให้เราสามารถเอางานไปคุยกับลูกค้าของเราอีกทีได้ก่อนใคร เวลาปรับเปลี่ยนแบบก็ทำให้อย่างรวดเร็ว"

คุณทศ (มาร์เก็ตติ้ง) : "ชอบตรงที่มีเบอร์ติดต่อ 24 ชม. ทำให้สามารถโทรติดต่อได้ตลอดเวลา งานด่วนก็เร่งได้ ประทับใจมากครับ"

คุณอุษา (แอดพรีเมี่ยม) : "สั่งของด่วนบางทีจำเป็นต้องทะยอยส่งหลาย ๆ ครั้งก็ส่งให้ ไม่เหมือนบางบริษัทที่พอจะให้ส่งหลายรอบก็บ่นว่าเดี๋ยวไม่คุ้มค่าน้ำมัน ประทับใจที่ บริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด คิดเสมอว่า "ลูกค้าคือพระเจ้า"

ร้านน้องความรู้ : ต้องขอขอบคุณบริษัทอรุณสยามฯ อย่างยิ่งที่ออกแบบได้เก่งมาก ๆๆๆๆ ทำงานรวดเร็ว ฉับไว ทันใจลูกค้า ทำให้สามารถทำงานได้เสร็จตามที่ตกลงกับลูกค้า เป็น Profileที่ดีของบริษัทค่ะ (สมคำล่ำลือที่ได้รับการแนะนำมา) ขอบคุณค่ะ




ความมั่นใจของลูกค้า




Copyright © 2010 All Rights Reserved.
กระบองลม กระเป๋า กระเป๋าพลาสติก กล่องพลาสติก กางเกงกันน้ำ ของขวัญ ของที่ระลึก ของชำร่วย เครื่องเขียน ซองกันน้ำโทรศัพท์มือถือ
ซองโทรศัพท์มือถือ ซองพลาสติก ถุงกันน้ำกล้องถ่ายรูป ถุงพลาสติก ที่เช็ดจอโทรศัพท์มือถือ บรรจุภัณฑ์ ป้าย-3-มิติ ป้ายติดกระเป๋า
ป้ายติดรถยนต์ แผ่นรองเมาส์ พรีเมี่ยม พวงกุญแจ พัดกระดาษ พัดพลาสติก แฟ้มพลาสติก โลโก้ยาง สติกเกอร์ซีทรู สติ๊กเกอร์ติดรถยนต์
สินค้าเป่าลม หมวกคลุมผม หมวกโฟม อัลบั้มซีดี แฮงเกอร์ พลาสติกอื่น ๆ

บริษัท อรุณสยาม ยูนิพลาสต์ จำกัด
9 ซอยประชาอุทิศ 33 แยก 9 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140
Tel:0-2873-2819 (AUTO) Fax:0-2874-9410 Email: info.arunsiam@gmail.com
website:www.arunsiam.co.th | www.packagingpremium.com
เกี่ยวกับเรา ลิขสิทธิ์ บริษัทในเครือ

ข่าวเศรษฐกิจ
ธปท. เผยเศรษฐกิจไทยหดตัวในเดือนพฤศจิกายน จากปัญหาอุทกภัย ทั้งภาคเกษตร อุตสาหกรรม และการท่องเที่ยว ซึ่งส่งผลกระทบต่อเนื่องไปยังการส่งออก การบริโภค และการลงทุนภาคเอกชน โดยดัชนีการอุปโภคบริโภคภาคเอกชนลดลงร้อยละ 0.5 จากเดือนก่อนหน้า ดัชนีการลงทุนภาคเอกชนหดตัวร้อยละ 6.3 จากเดือนก่อนหน้า และดัชนีผลผลิตภาคอุตสาหกรรมลดลงร้อยละ 48.6 จากช่วงเดียวกันปีก่อน ทางด้านสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) คาดว่าจีดีพีในปีนี้จะขยายตัวร้อยละ 1.1 แต่จะกลับมาขยายตัวราวร้อยละ 5 ในปีหน้า
Make payments with PayPal - it's fast, free and secure! ชำระด้วยบัตรเครดิตออนไลน์ผ่านระบบ PaySbuy เว็บไซต์นี้ได้รับเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือในการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เว็บไซต์นี้ได้รับการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์